หลักการวางเรือสําเภาจีนกับเรือรบจำลองภายในร้านท่านให้มั่งมี

สวัศดีค่ะวันนี้เราจะมาพูดกันในส่วนของ “การวางเรือสําเภาจีนและเรือรบจำลองในบ้าน” กันนะค่ะ ก่อนอื่นเลยนะคะเรือจำลองที่นิยมกันในส่วนมากในการเติมฮวงจุ้ยให้บ้าน หรือร้านขายของ หรือแม้กระทั่งบริษัทใหญ่ๆ ส่วนมากเรือจำลองที่ได้รับความนิยมในการเติมฮวงจุ้ยก็จะเป็น เรือสำเภาจีน เรือรบจำลอง หรือเรือจำลองอื่นๆ เพื่อที่จะเติมฮวงจุ้ยให้บ้าน หรือธุรกิจต่างๆ ได้มีโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาอย่างมั่งคั่ง ในศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้วเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากเลยล่ะค่ะ ถ้าจัดวางฮวงจุ้ยดีดีอาจจะมีลาภก้อนโตเข้ามาได้เลยนะคะ(ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ) เคยสังเกตมั้ยคะว่าเจ้าของธุรกิจส่วนมากที่ประสบความสำเร็จ ส่วนมากมาจากเมืองจีนเพราะเหตุอะไรงั้นเหรอ ก็เพราะว่าคนจีนเขาเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยยังไงล่ะคะ ดังนั้นเมื่อคนพวกนี้จะทำอะไรส่วนมากก็จะดูเรื่องอฮวงจุ้ยเป็นหลัก เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะเดี๋ยวจะยาว วันนี้ดิฉันก็จะมาแนะนำสิ่งของที่จะมาเสริมฮวงจุ้ยให้บ้านของคุณ หรือร้านค้าต่างๆ ให้เฮงๆ และที่จะแนะนำให้มีในบ้านของคุณก็คือ เรือสำเภาจีน กับ เรือรบจำลอง รายละเอียดสามารถอ่านได้จากบทความ เรือสำเภาจีนเสริมฮวงจุ้ยบ้านของคุณอย่างไร และบทความ เรือรบจำลองสำหรับฮวงจุ้ยบ้านที่ดี
เอาล่ะในบทความนี้เราจะมาบอก การวางเรือสําเภาจีนและเรือรบจำลองในบ้าน ซึ่งมีหลักการดังต่อไปนี้นะคะ รู้เรือ่งเรือสำเภาเพิ่มเติม

วิธีวางเรือรบจำลองในบ้านคุณ

เรือรบจำลองนี้จะเป็นการเสริมฮวงจุ้ยอีกแบบหนึ่ง ที่แตกต่างจากเรือสำเภาจีน จากหัวข้อเรื่องข้างบนเรือสำเภาจีนหมายถึงเรือที่ช่วยให้ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา แต่เรือรบจำลองจะเป็นการป้องกันภัยอันตรายจากสิ่งต่างๆ ก็อย่างว่าล่ะนะ ก็เป็นเรือรบอะนะต้องแข็งแกร่งเป็นธรรมดา จะให้เรือสำเภาจีนมาป้องกันภัยอันตรายก็คงไม่ใช่เรื่องใช่มั้ยล่ะ ดังนั้นเรือจำลองแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป

แล้วจะวางเรือรบจำลองภายในบ้านยังไงดีล่ะ?

การวางเรือรบจำลองในบ้าน หรือร้านขายของต่างๆ นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ คือ จะให้เรือสำเภาจีนหันหัวเรือเข้าบ้านเพื่อเรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา เพราะเช่นนั้นเมื่อเรือรบจำลองซึ่งเป็นเรือที่ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ก็ต้องให้หันหัวเรือออกนอกประตูบ้านเพื่อที่จะปกปักรักษาภัยอันตรายจากสิ่งต่างๆ วิธีการการวางเรือรบก็มีแค่นี้แหละค่ะ ง่ายๆเลยใช่มั้ยล่ะ ลองเอาไปทำดูนะคะสำหรับฮวงจุ้ยบ้านที่ดี

การวางเรือสำเภาจีนในบ้าน

การวางเรือสำเภาจีนในบ้านนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากๆเหมือนกันนะคะ เพราะเป็นการจัดวางฮวงจุ้ยข้างในบ้าน ถ้าจัดตั้งเรือสำเภาจีนไม่ดีก็อาจจะผิดตำแหน่งหรือแนวของฮวงจุ้ยได้นะคะ ซึ่งอาจจะทำให้ไม่ได้โชคลาภทรัพย์สินเงินทองอย่างที่หวังก็ได้นะคะ

แล้วจะตั้งเรือสำเภาจีนในบ้านเช่นไรดีล่ะ?

การวางเรือสำเภาจีนในบ้านนั้นไม่ยากเลยค่ะ แค่เพียงคุณวางหัวเรือไปในทิศทางที่เข้ามาในบ้านหรือ ด้านตะวันออกก็ได้ เพื่อเป็นการเรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา หลักการวางเรือสำเภาจีนลักษณะนี้ใช้ได้ทุกสถานที่นะคะทั้งร้านค้า บริษัท หรือสถานที่อื่นๆ ข้อควรจงระวังคือ อย่าตั้งหัวเรือออกนอกบ้านเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้จากที่จะให้ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา ก็จะกลายเป็นไหลออกแทน

ใส่ความเห็น